Khi khách hàng (KH) mua và sử dụng NAS Synology, sẽ có những vấn đề khách hàng (KH) cần đến sự hỗ trợ của Mstarcorp và hãng – trong bài này gọi là Synology Global.
Mstarcorp có chính sách hỗ trợ khách hàng trọn đời khi sử dụng NAS (chủ yếu, có bao gồm cả các thiết bị công nghệ thông tin khác), hỗ trợ ở đây bao gồm:
- Tư vấn giải pháp sử dụng NAS miễn phí và có tính phí
- Hỗ trợ thiết lập NAS, ứng dụng miễn phí và có tính phí
- Kiểm tra, bảo hành NAS online và tận nơi miễn phí và có tính phí
Gửi yêu cầu nhờ hãng hỗ trợ vấn đề ngoài khả năng của nhân viên Mstarcorp. Nội dung khóa học bao gồm:
- Khi nào Mstar hỗ trợ, khi nào chuyển hãng hỗ trợ?
- Lấy thông tin từ người dùng
- Tạo ticket hãng hỗ trợ
Course Features
- Lectures 3
- Quizzes 1
- Duration 10 weeks
- Skill level All levels
- Language English
- Students 2
- Certificate Yes
- Assessments Self